Iechyd meddwl
I gael cyngor ar Iechyd Meddwl, gweler y wybodaeth isod
I gael cyngor ar Iechyd Meddwl, gweler y wybodaeth isod
Cymorth Eiriolaeth Cymru – elusen gofrestredig sy’n arbenigo mewn darparu eiriolaeth broffesiynol, gyfrinachol ac annibynnol i’r rheini sy’n gymwys mewn lleoliadau gofal eilaidd ac iechyd meddwl cymunedol.
Diweddariad COVID: Ar hyn o bryd yn cynnig eu gwasanaeth trwy e-bost a ffôn.
Anxiety UK – cynnig cefnogaeth ffôn i bobl sy’n byw gyda phryder ac iselder sy’n seiliedig ar bryder trwy ddarparu gwybodaeth, cefnogaeth a dealltwriaeth.
Gwasanaeth Testun: 07537 416 905
Diweddariad COVID: Hefyd mae ganddo dudalen wedi’i neilltuo ar gyfer cefnogaeth benodol o amgylch y coronafirws, byw gyda phryder ac iselder sy’n seiliedig ar bryder trwy ddarparu gwybodaeth, cefnogaeth a dealltwriaeth.
Bipolar UK – darparu gwasanaethau cymorth gan gymheiriaid i rymuso pobl yr effeithir arnynt gan anhwylder deubegynol i fyw’n dda.
E-gymuned Bipolar UK: mae ein e-Gymuned yn fforwm ar-lein cefnogol i bawb y mae deubegwn yn effeithio arnynt. Ymunwch trwy ein gwefan – bipolaruk.org/ecommunity.
Llinell Gymorth Cymheiriaid Bipolar UK: derbyn galwad yn ôl gan aelod o staff sydd wedi cael ei effeithio gan y salwch ei hun. Gallwch ddod o hyd i’n rhifau ffôn a’n dulliau archebu ar bipolaruk.org/contact-us
E-bostiwch: [email protected]
Bipolar UK Chatbot: mae gan ein chatbot gyfoeth o wybodaeth a bydd yn gallu ateb nifer o ymholiadau. Gallwch ddod o hyd i’r Chatbot ar gornel dde isaf ein gwefan: bipolaruk.org
Diweddariad COVID: Dolenni allweddol i helpu yn ystod coronafeirws
Cefnogaeth emosiynol a gwybodaeth am Iechyd Meddwl a materion cysylltiedig.
Testun: ‘help’ gyda’ch cwestiwn hyd at 81066
Y CALMzone – Gwasanaeth llinell gymorth a gwybodaeth, ar agor rhwng 5pm a hanner nos, 365 diwrnod y flwyddyn. Gwegamera hefyd ar gael.
Yn ogystal â gwasanaeth cymorth dyled llawn, mae CCCS yn darparu cefnogaeth ychwanegol i bobl fregus (gan gynnwys y rhai ag anawsterau iechyd meddwl).
Ar agor Ddydd Llun i Gwener 09:00-17:00.
Diweddariad COVID: Mae’r offeryn cyngor ar ddyledion ar-lein ar gael amser sy’n addas i chi. Peidiwch ag anghofio defnyddio ein ffurflen gyllideb i gasglu gwybodaeth cyn cychwyn eich sesiwn cyngor ar ddyled, naill ai ar-lein neu dros y ffôn gydag un o’n cynghorwyr. Mae galwad cyngor dyled yn cymryd tua 40 munud i’w chwblhau, fodd bynnag, byddwch yn ymwybodol ein bod ar hyn o bryd yn gweithredu ar gapasiti llai, felly efallai y byddwch chi’n profi oedi pan fyddwch chi’n ein ffonio ni.
Cefnogi pobl sy’n nodi eu bod yn profi anawsterau iechyd meddwl neu ddysgu.
Mae Cymorth Ffôn ar gael:
Dydd Llun: 1yp – 4yp
Dydd Mercher:1yp – 4yp
Dydd Gwener: 1yp – 4yp
Diweddariad COVID: Ar hyn o bryd yn cynnig cefnogaeth ffôn i’w aelodau.
Cefnogi pobl â salwch meddwl a’u gofalwyr.
Diweddariad COVID: Ar hyn o bryd yn cynnig cefnogaeth ffôn ac e-bost. CLIC yw cymuned ar-lein Hafal ar gyfer pobl â salwch meddwl a’u gofalwyr ’. I ddarganfod mwy ac ymuno â’r sgwrs, ewch i http://hafal.org/clic
Diweddariad COVID: mae aseswyr yn dal i fod yn y meddygfeydd ac yn cynnal asesiadau ffôn. Therapi ar gyfer apwyntiadau presennol hefyd dros y ffôn. Cysylltwch â’r meddyg teulu i gael eich atgyfeirio.
Os yw rhywun wedi cael diagnosis canser neu os yw’n cefnogi aelod o’r teulu neu ffrind agos ac yr hoffech siarad, gellir cysylltu â Maggies trwy e-bost, galwad ffôn neu sgwrs fideo. Maen nhw hefyd yn cynnig cefnogaeth profedigaeth i’r rhai sydd wedi colli rhywun annwyl i ganser.
Diweddariad COVID:
Yn cynnig gwasanaeth eirioli am ddim i Men’s Sheds, eu teulu a’u cymuned.
Diweddariad COVID: Yn yr amseroedd anodd hyn yn hapus i siarad ag unrhyw un sydd angen eiriolaeth ffôn hyd yn oed os nad ydyn nhw’n rhan o Men’s Shed neu hyd yn oed fod ganddyn nhw un yn eu cymuned. Enghraifft yw cysylltu â sefydliadau neu weithwyr proffesiynol ar ran cleient os nad oes ganddynt hyder i wneud hynny eu hunain.
Grŵp cymorth cymheiriaid i ddynion, fel arfer yn cael ei redeg o Ganolfan Lles Abertawe.
Ar hyn o bryd, mae’r grŵp yn rhedeg ar-lein bob dydd Gwener rhwng 11am ac 1pm drwy’r ddolen hon: https://chat.whatsapp.com
Elusen sy’n gweithio gyda phobl sydd â phroblem iechyd meddwl, sefydliadau gwirfoddol eraill a gwasanaethau statudol i hybu lles meddwl.
Diweddariad COVID: Ar hyn o bryd yn darparu cymorth cyfeillio dros y ffôn i bobl ag anghenion iechyd meddwl.
Darparu gwybodaeth ar amrywiaeth o bynciau gan gynnwys mathau o drallod meddwl, ble i gael cymorth, cyffuriau a thriniaethau amgen ac eiriolaeth. Ar gael o ddydd Llun i ddydd Gwener o 9am-6pm
Testun: 86463
Yr elusen OCD genedlaethol, a redir gan ac ar gyfer pobl sydd â phrofiad o fyw o OCD.
Os oes gennych ymholiad am Anhwylder Obsesiynol-Gorfodol gallwch gysylltu â llinell gyngor OCD-UK sydd fel arfer ar gael rhwng 10am – 4:45pm (Llun – Gwener). Sylwch, oherwydd prinder gwirfoddolwyr, nid yw ein llinell ffôn bob amser ar gael ar hyn o bryd, os na allwch fynd drwodd ceisiwch anfon e-bost atom trwy’r ddolen hon – https://www.ocduk.org/contact-us/
Diweddariad COVID: Oherwydd y sylw cynyddol yn y cyfryngau, llawer ohono’n ddi-fudd, roeddem am rannu rhai awgrymiadau ymarferol i’ch helpu i ymdopi a goroesi’r sefyllfa barhaus. Ein hawgrymiadau goroesi yw eich helpu i wahaniaethu rhwng y cyngor iechyd cyhoeddus a argymhellir ar gyfer y firws hwn ac ymddygiadau a achosir gan OCD, ond hefyd i’ch helpu i gyfuno camau therapiwtig wrth gymryd rhan yn yr ymddygiadau argymelledig hyn. Gallwch ddarllen yr awgrymiadau hyn yma OCD ac Awgrymiadau Goroesi Coronafeirws.
Cefnogaeth emosiynol i’r rhai sy’n profi teimladau o drallod neu anobaith, gan gynnwys y rhai a allai arwain at hunanladdiad. 24/7, 365 diwrnod y flwyddyn.
Rhadffôn: 116 123 / Testun: 07725 90 90 90 (DU)
Llinell Gymorth SANE – llinell gymorth iechyd meddwl y tu allan i oriau cenedlaethol sy’n cynnig cymorth emosiynol arbenigol, arweiniad a gwybodaeth i unrhyw un y mae salwch meddwl yn effeithio arnynt, gan gynnwys teulu, ffrindiau a gofalwyr.
Diweddariad COVID: Mae’r llinell gymorth wedi rhoi’r gorau i redeg yn y ffordd arferol, ond os yw pobl yn ei ffonio, mae yna rif gyda neges llais i’w ffonio a bydd pobl yn cael eu galw’n ôl. Mae ffyrdd eraill y maent yn cefnogi pobl yn cael eu hesbonio ar y wefan.
Rheoli Straen GIG – yn dysgu sgiliau i helpu i ddelio â straen.
Mae cleientiaid yn gallu hunangyfeirio gyda galwad ffôn a darparu rhai manylion sylfaenol, yna bydd y cleient yn cael ei neilltuo i gwnselydd sydd ar gael. Rhoddir prawf modd ar roddion ac i’w trafod yn yr asesiad cychwynnol.
Nid oes gennym restr aros ar hyn o bryd ac nid oes cyfyngiad ar nifer y sesiynau.
Ar hyn o bryd dim ond yn gallu cynnig cwnsela dros y ffôn trwy gyfryngau cymdeithasol amrywiol e.e. WhatsApp.
Gadewch neges peiriant ateb a bydd rhywun yn dod yn ôl atoch.
Ffôn: 07759689569
Mae canolfan gymunedol wedi’i hadnewyddu yn cynnig neuadd fawr ar gyfer dosbarthiadau a gweithdai, stiwdio ar gyfer sgyrsiau a chyfarfodydd grŵp ac ystafelloedd triniaeth ar gyfer therapi a thriniaethau 1:1. Mae ganddynt gegin lles, yn darparu prydau blasus a dosbarthiadau coginio yn rheolaidd.
Diweddariad COVID: Yn cynnig ymgynghoriadau ffôn am ddim a chymorth ar-lein i’r gweithwyr gofal iechyd proffesiynol rheng flaen anhygoel a’r gweithwyr cymorth yn yr argyfwng hwn. Gyda myfyrdodau rhad ac am ddim yn gynnar yn y bore i’ch paratoi ar gyfer y diwrnod, sesiynau ymlacio mini egwyl cinio i ddarparu gofod ar gyfer eglurder meddwl ac eiliad o esmwythder yn ystod heriau eich diwrnod.
Dosbarthiadau nos am ddim i ymlacio a hybu adferiad a gorffwys. Mae gennym glust i wrando ar gael os hoffech chi siarad 1:1 a chymorth grŵp bach amhrisiadwy, lle gallwch chi siarad a chael eich clywed yn wirioneddol.